Forum

Forum breadcrumbs - You are here:ForumExample Category: First ForumCây Mai Vàng
Please or Register to create posts and topics.

Cây Mai Vàng

Mai vàng 5 cánh là cây mai đại diện cho phần lớn các loài mai, vì khi nghe nói tới mai, thường ta nghĩ ngay tới cây mai vàng 5 cách cổ truyền này. Theo tục lệ, Tết tới, nhà nào cũng bác bỏ mai, với lòng ý muốn được một năm đầy may mắn, vui tươi hạnh phúc.
 
 
 
Hoa Mai Vàng 5 cánh truyền thống
Đặc điểm:
– Có thể sống trên một trăm năm
– Gốc to rễ lồi lõm, thân xù xì, cành nhánh phổ thông, lá mọc xen.
– Ngoài bỗng dưng, phần nhiều các giống mai vàng tự rụng lá vào mùa Đông và ra hoa vào mùa Xuân.
Ưu điểm:
– không kén đất trồng
– Cây sinh trưởng rất tốt trong điều kiện khí hậu nóng từ 24-37ºC, nhiệt độ thấp hơn cây vẫn sinh trưởng nhưng rất chậm ra hoa.
– Mai vàng có khả năng phát triển nhanh, khả năng ra hoa bền lâu.
 
Mai Vàng cho từng chùm
Để mua được nơi tìm mai uy tín,hãy tìm mai tại các nơi uy tín để hạn chế hàng kém chất lượng , hàng kém chất lượng .Tìm hiểu thêm mua bán mai vàng .
 
 
Cách chăm sóc:
Cách trồng và chăm sóc Mai Vàng cũng giống như những giống mai khác.
– Đất trồng: Cây không phải kén đất, thậm chí cây có thể chịu được đất phèn lẫn mặn khá tốt. Chủ yếu là cần đất tơi xốp và thoát nước tốt là được.
– Ánh sáng: Để cây cho hoa được phổ thông nhất thì nên trồng ở những nơi có phổ thông ánh nắng trực tiếp, ít nắng thì tỷ lệ cho hoa sẽ thấp hơn.
– Phân bón: Hầu như các dòng mai đều ít cần phân bón, lúc thay chậu thì cần bón phân phổ biến đạm để cây hồi sức.
ví như trồng mai trong chậu phải bảo đảm chọn chậu thích hợp . Chậu tốt mới giúp thoát nước tốt giúp cây mai lớn mạnh tốt . Để biết thêm cách chọn chậu trồng mai vàng tại đây nhé?
Có thể bón thêm phân, bạn không nên lạm dụng bón quá đa dạng sẽ làm hot rễ cây. Quý khách gặp trường hợp cây chết rễ vì bón phân quá rộng rãi, nhất là những cây đắt tiền. Ý kiến bón càng nhiều phân càng tốt là 1 quan niệm sai lầm.